Cùng la hét với Game Don't Stop! Eighth Note

Luyện Thanh Cùng Game Don't Stop! Eighth Note


Dạo gần đậy cộng đồng mạng đang điên đảo cùng với tựa game với cách chơi cực bựa, và đôi khi khiến ba mẹ phải sợ hại về tâm lí của con em mình!!! Vâng, tôi đang nói đến tựa game  Don't Stop! Eighth Note.


Game được thiết kế trên nền tảng 8 bit thời xưa! với nhân vật chính là một nốt nhạc cực cute.
Nguyên lí hoạt động của game này rất đặc việt, khác hẳn với những game khác dùng tay để chơi. Nhưng với Don't Stop! Eighth Note thì tay bạn chỉ để cầm điện thoại, bộ phận chính để chơi game này là " Miệng " .... bạn phải điều khiển tần số âm thanh của các bạn sao cho thật khéo léo để vượt cho các chướng ngại vật phía trước. 
Ví dụ bạn muốn điều khiển nhân vật của chúng ta đi tới đều thì các bạn phải phát ra một âm thanh với tần số đều, còn khi tới vực thẳm thì bạn hãy  dồn hết sức lực bình sinh và hét lớn lên, nhân vật của chúng ta sẽ nhảy qua khỏi vực thẳm đó.


Game hiện tại đang làm chao đảo cộng đồng mạng suốt nhiều ngày qua, nào hãy tải nó về ngay và cùng la hét thật lớn để vui vẻ cùng bạn bè nhé






Blog Việt IT thành lập nhằm mục đích giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thông tin, thủ thuật và tài liệu bổ ích về IT. Hy vọng các bài Viết trên blog thực sự giúp ích cho các ban

0 Bình Luận